CALOROTCHA NUMEROLOGY
நிறுவனத்திற்க்கு பெயர் தேர்வு செய்வது எப்படி ? கவனிக்க வேண்டிய விஷயங்கள்
u ஒரு நல்ல வணிகப் பெயரின் முக்கியத்துவம்
u அடையாளத்தை உருவாக்குதல்
u நினைவகம்
u பிராண்ட் நினைவு
u வாய் வார்த்தை
u கண்டுபிடித்து தேட எளிதானது
u சிறந்த நிறுவனத்தின் பெயரை எவ்வாறு தேர்வு செய்வது?
u தெளிவற்றதாக இருக்க வேண்டாம்
u படைப்பாற்றல்
u எளிமையாகவும் சுருக்கமாகவும் வைக்கவும்
u போட்டியாளர்களை நகலெடுப்பதைத் தவிர்க்கவும்
u உங்கள் பெயரைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும்
u நிறுவனத்தின் பெயர் கிடைக்கும் தன்மை
பெரும்பாலான புதிய தொழில்முனைவோர் அலுவலக இடத்தைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள், தயாரிப்பு பேக்கேஜிங், மற்றும் ஒரு புதிய தொழிலைத் தொடங்க நினைக்கும் போது இதுபோன்ற பிற விவரங்கள். அவை மிக முக்கியமான அம்சங்களில் ஒன்றான நிறுவனத்தின் பெயரை ஒரு பின் சிந்தனையாக விட்டுவிடுகின்றன. சரி, சோகமான உண்மை என்னவென்றால், உங்கள் வணிகத்தை வெற்றியை நோக்கி எடுத்துச் செல்லும்போது ஒரு வணிகப் பெயர் குறிப்பிடத்தக்க வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தும்.
பொருத்தமான வணிகப் பெயருடன் வருவது உண்மையில் ஒரு சவாலான பணியாகும். இதனால்தான் பல தொழில்முனைவோர் தேடுவதைக் கூட கருதுகின்றனர் நிறுவனத்தின் பெயர் பரிந்துரைகள் நிகழ்நிலை. சரி, நீங்கள் ஒரு சில சொற்களை நினைத்து ஒரு நிறுவனத்தின் பெயரைக் கொண்டு வர முடியாது. நீங்கள் ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் உங்கள் கற்பனையைப் பயன்படுத்தி ஒரு கவர்ச்சியான பெயரைக் கொண்டு வர வேண்டும். பெயர் நியாயப்படுத்த வேண்டும் பொருட்கள் மற்றும் பிராண்ட்.
ஒரு நிறுவனம் தன்னைப் பற்றியும் அதன் பெயருடன் பிராண்ட் அடையாளத்தைப் பற்றியும் நிறைய கூறுகிறது. எனவே, உங்கள் வணிகத்திற்கு பொருத்தமான பெயரைக் கொண்டு வருவதற்கு முன்பு நீங்கள் சில ஆராய்ச்சி செய்ய வேண்டும். எங்கிருந்து தொடங்குவது என்று தெரியாவிட்டால் கவலைப்பட வேண்டாம். நாங்கள் உதவ இங்கே இருக்கிறோம்!
உங்கள் வணிகத்திற்கான கவர்ச்சியான பெயரைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கான பல உதவிக்குறிப்புகளை இந்த வலைப்பதிவு உங்களுக்கு வழங்கும். உங்கள் வணிகத்திற்கான சிறந்த பெயரைக் கொண்டு வர உங்களுக்கு உதவ முழு செயல்முறையையும் பற்றிய நுண்ணறிவை நாங்கள் வழங்குவோம்.
ஒரு நல்ல வணிகப் பெயரின் முக்கியத்துவம்
நிறுவனத்தின் பெயர் ஒரு ஊடகம் வாடிக்கையாளர்கள் உங்களை அடையாளம் காணுங்கள். உங்கள் வணிகப் பெயர் உங்கள் வணிகத்தின் ஒரே பிரதிநிதி என்று நாங்கள் சொன்னால் அது தவறல்ல. இது உங்கள் நிறுவனத்தின் நற்பெயரைக் கொண்டுள்ளது. சிலர் பிராண்டையும் அதன் தயாரிப்புகளையும் அதன் பெயரைக் கேட்டு தீர்ப்பளிக்கிறார்கள். இது ஒரு நல்ல வணிகப் பெயரின் முக்கியத்துவம்.
ஒரு சிறந்த நிறுவனத்தின் பெயர் பின்வரும் அம்சங்களுக்கு உங்களுக்கு உதவக்கூடும்:
அடையாளத்தை உருவாக்குதல்
நிறுவனத்தின் பெயர் வணிகத்தின் மதிப்பு, ஒருமைப்பாடு மற்றும் அடையாளத்தைக் கொண்டுள்ளது. எல்லா வணிகங்களும் ஒரே மாதிரியானவை அல்ல. வணிக பெயரின் உதவியுடன் வாடிக்கையாளர்கள் தயாரிப்புகளை அடையாளம் காட்டுகிறார்கள். இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெவ்வேறு நிறுவனங்களால் வழங்கப்படும் தயாரிப்புகளை வேறுபடுத்தி அறிய உதவுகிறது மற்றும் வாங்குதலுக்கும் உதவுகிறது.
நினைவகம்
வாடிக்கையாளர்களும் வழிப்போக்கர்களும் சிக்கலான பெயர்களை நினைவில் கொள்வது சவாலாக இருக்கிறது. தவிர, பெயர்களைப் படிக்கவோ புரிந்துகொள்ளவோ கடினமாக உள்ளது. மாறாக, சிக்கலற்ற பெயர்களை நினைவில் கொள்வது எளிதானது, மேலும் அவை நல்ல நினைவுகூரும் மதிப்பையும் வழங்குகின்றன.
எடுத்துக்காட்டாக, SARATHA’S மற்றும் , MANGAL &AMANGAL நினைவில் கொள்வது எளிது. இந்த பெயர்களை நாம் எளிதில் மறக்க மாட்டோம். ஒரு வணிக பெயர் பிராண்டிங் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவற்றை பாதிக்கிறது. பெயர்களை நினைவுபடுத்துவது எளிதானது, ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் வணிக பெயரை சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுக்கு பரப்ப உதவுகிறது. அவர்கள் உங்களுக்காக மார்க்கெட்டிங் வேலையை இலவசமாகச் செய்கிறார்கள்.
பிராண்ட் நினைவு
வணிக பெயர் மற்றொரு குறிப்பிடத்தக்க பாத்திரத்தை வகிக்கிறது, அதுதான் பிராண்ட் நினைவுகூரல்.
எல்லா நேரங்களிலும் தேவையில்லாத தயாரிப்புகளை வழங்கும் நிறுவனங்களுக்கு இது நன்றாக வேலை செய்கிறது, எடுத்துக்காட்டாக, ஏர் கண்டிஷனர்கள். அவை ஆண்டு முழுவதும் தேவையில்லை, ஆனால் கோடைகாலங்களில் மட்டுமே. எனவே, தயாரிப்புக்கான தேவையை உணரும்போதெல்லாம் உங்கள் பிராண்ட் பெயர் வாங்குபவர்களின் மனதில் முதலில் தோன்றும். இருப்பினும், மற்றவர்களுடன் ஒப்பிடும்போது நிறுவனத்தின் பெயர் நினைவில் கொள்வது கடினம்.
வாய் வார்த்தை
வாய் வார்த்தை சிறந்த மற்றும் இலவசமாக சந்தைப்படுத்தல் கருவியாகும். இது ஒரு நீண்ட கால சொத்து, இது பிராண்டிற்கான உண்மையான விளம்பரத்தையும் உருவாக்குகிறது. தற்போதுள்ள வாடிக்கையாளர்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் பிராண்டை மற்றவர்களுக்கு பரிந்துரைக்கின்றனர். குறுகிய மற்றும் சுலபமாக உச்சரிக்கக்கூடிய பெயருடன், உங்கள் தற்போதைய வாடிக்கையாளர்கள் இதைப் பரப்புவார்கள்.
தற்போதுள்ள வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் தயாரிப்புகளை புதிய குழுவுக்கு பரிந்துரைக்கும்போது, ஒரு இருக்கும் விற்பனையில் அதிகரிப்பு. இதனால் சிறந்த விற்பனை மற்றும் நல்ல லாபம் கிடைக்கும்.
கண்டுபிடித்து தேட எளிதானது
நல்ல பெயரைக் கொண்ட பிறகும், உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயரை மறந்துவிடுவதற்கான வாய்ப்புகள் உள்ளன. உங்கள் நிறுவனத்திற்கு மறக்கமுடியாத பெயர் இருந்தால் அவர்கள் உங்கள் பிராண்டை இணையத்தில் அல்லது உள்ளூர் சந்தையில் தேட முயற்சிப்பார்கள். அவர்கள் உங்கள் குடும்பத்தினரிடமும் நண்பர்களிடமும் உங்கள் நிறுவனத்தைப் பற்றி கேட்கலாம்.
சிறந்த நிறுவனத்தின் பெயரை எவ்வாறு தேர்வு செய்வது?
சிறந்த நிறுவனத்தின் பெயரைத் தேர்ந்தெடுப்பது அவசியம், ஏனெனில் இது பிராண்டின் படத்தை நேரடியாக பாதிக்கிறது. ஒரு நல்ல வணிகப் பெயரை நீங்கள் எவ்வாறு தேர்வு செய்யலாம்?
தெளிவற்றதாக இருக்க வேண்டாம்
மிகவும் தெளிவற்ற அல்லது சிக்கலான பெயரைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டாம். நீங்கள் அதை விளக்க வேண்டியதில்லை என்பதே சிறந்த பெயர். பொதுவான நிறுவனத்தின் பெயர்கள், சலிப்பாகவும் நினைவில் கொள்வது கடினமாகவும் இருக்கிறது. மேலும், இது உங்கள் நிறுவனத்தை மற்ற வணிகங்களிலிருந்து தனித்து நிற்க வைக்காது. இப்போது கவனியுங்கள் - படைப்பாற்றல்
உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயரில் ஒருபோதும் தேவையற்ற சொற்களை வைக்க வேண்டாம். வணிக பெயரில் முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவது தேவையற்றது. மாற்றாக, முக்கிய சொற்களின் மாற்றியமைக்கப்பட்ட பதிப்பை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம், அது கண்கவர் மற்றும் நன்றாக வேலை செய்கிறது. இது உங்கள் வணிகம் என்ன செய்கிறது என்பதை வெளிப்படுத்த வேண்டும்.
உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயரை மற்றவர்களுக்கு விளக்க வேண்டிய அவசியம் இருந்தால், அது சரியான பெயர் அல்ல. புத்திசாலியாக இருப்பது பரவாயில்லை, ஆனால் மிகைப்படுத்தாதீர்கள்!
போட்டியாளர்களை நகலெடுப்பதைத் தவிர்க்கவும்
உங்களுடைய ஒத்த அல்லது ஒத்த பெயரை ஒருபோதும் தேர்வு செய்ய வேண்டாம் போட்டியாளர்கள்'பெயர்கள். முறையற்றதாக தோன்றுவது ஒருபோதும் பாராட்டப்படுவதில்லை. இது உங்கள் பிராண்ட் படத்தை புண்படுத்தும். தவிர, உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்களுக்கும் உங்கள் போட்டியாளருக்கும் இடையில் குழப்பமடையக்கூடும், இதன் விளைவாக நீங்கள் ஏற்கனவே இருக்கும் வாங்குபவர்களைக் கூட இழக்க நேரிடும்.
உங்கள் பெயரைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும்
நீங்கள் ஒரு பிரபலமான பிராண்ட் இல்லையென்றால், உங்கள் பெயரை வணிகப் பெயரில் பயன்படுத்த வேண்டாம். இது வாங்குபவர்களுக்கு நன்றாக இல்லை. இது சரியான யோசனை அல்ல, குறிப்பாக எதிர்காலத்தில் உங்கள் வணிகத்தை விற்க அல்லது விரிவாக்க விரும்பினால்.
நிறுவனத்தின் பெயர் கிடைக்கும் தன்மை
சாத்தியமான வணிகப் பெயர்களின் பட்டியலைக் குறைத்த பிறகு, அடுத்து, அவற்றின் கிடைக்கும் தன்மையை நீங்கள் உறுதிப்படுத்த வேண்டும். வேறு எந்த வணிகமும் ஏற்கனவே நீங்கள் விரும்பும் பெயரைப் பெறவில்லை அல்லது வர்த்தக முத்திரை பதித்திருக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இதை உறுதிப்படுத்த, நீங்கள் கார்ப்பரேட் விவகார அமைச்சின் வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடலாம்.
இன்றைய உலகில் இணையவழி வணிகம், ஒரு வலைத்தளம் வைத்திருப்பது மிக முக்கியம். எனவே, நீங்களும் ஒரு ஆன்லைன் இருப்பைக் கொண்டிருக்க திட்டமிட்டிருந்தால், நீங்கள் விரும்பும் டொமைன் பெயர் கிடைக்கிறதா இல்லையா என்பதைச் சரிபார்க்கவும். உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயர் மற்றும் டொமைன் பெயரை ஒரே மாதிரியாக வைத்திருக்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறீர்கள். இல்லையெனில், வாடிக்கையாளர்கள் இரண்டு பெயர்களை நினைவில் வைத்திருக்க வேண்டும், இது நிச்சயமாக ஒரு சிறந்த யோசனை அல்ல.
சரியான வணிகப் பெயரைத் தேர்ந்தெடுப்பது உண்மையில் ஒரு சவாலான பணியாகும். உங்கள் குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களிடமிருந்து கருத்துகளையும் கருத்துகளையும் பெறுங்கள். உங்கள் வாடிக்கையாளர்களிடம் கூட நீங்கள் கேட்கலாம். வெவ்வேறு கண்ணோட்டங்களைப் பெறுவது ஒருபோதும் மோசமான யோசனையல்ல!
கடைக்கு ,உங்கள் கம்பெனிக்கு அதிஷ்டமான பெயர் மற்றும் லோகோ அமைக்க தொடர்புக்கு
நியூமராலஜி வாஸ்து மேதை
அட்ஷய தர்மர் ,சமயபுரம் ,திருச்சி -621112
+91-98424 57516 //+91- 91762 33393
நியூமராலஜி,வாஸ்து
குழந்தைக்கு உங்களுக்கு தொழிலுக்கு அதிர்ஷ்டமான பெயர் வைக்க
No comments:
Post a Comment